123job Help
Liên Hệ
  • Trung tâm trợ giúp - 123job
  • Dịch vụ cho Nhà tuyển dụng
    • Sản phẩm và dịch vụ
    • Tìm Kiếm Hồ Sơ Ứng Viên
    • Chuyên trang tuyển dụng
    • Kết nối ứng viên
  • TIN TUYỂN DỤNG
    • Đăng tin tuyển dụng
    • Các loại tin đăng
    • Dịch vụ hỗ trợ tin đăng
  • CHIẾN DỊCH TUYỂN DỤNG
    • Khái niệm chiến dịch tuyển dụng
    • Đăng tin tuyển dụng với chiến dịch
    • Mẹo chiến dịch thu hút
    • Tạo chiến dịch hiệu quả
  • tài khoản
    • Hạng tài khoản
    • Gợi ý hạng tài khoản
  • các tính năng
    • Báo cáo tuyển dụng
    • Điểm tối ưu của chiến dịch
    • Mở lại chiến dịch đang tắt
    • Dừng chiến dịch tuyển dụng
    • Sửa chiến dịch tuyển dụng
    • Chỉnh sửa tin tuyển dụng
Powered by GitBook
On this page
  1. các tính năng

Báo cáo tuyển dụng

PreviousGợi ý hạng tài khoảnNextĐiểm tối ưu của chiến dịch

Last updated 1 year ago

Không thể đo lường đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp không thể cải thiện mức độ hiệu quả tuyển dụng. Khi tuyển dụng trên 123job, nhà tuyển dụng sẽ có đầy đủ dữ liệu về hiệu quả tuyển dụng bao gồm số CV tiếp nhận từ các nguồn; tỷ lệ ứng viên qua từng vòng (tiếp nhận, hẹn phỏng vấn, gửi đề nghị, nhận việc, từ chối); chi phí thực tế và chi phí dịch vụ.

Những dữ liệu được cập nhật hàng ngày sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn toàn diện, bao quát về hoạt động của chiến dịch Tuyển dụng. Từ đó doanh nghiệp sẽ nhanh chóng phát hiện các vấn đề hiện tại và đưa ra những điều chỉnh kịp thời, đồng thời lên kế hoạch triển khai khả thi nhất.

Dưới đây là những khái niệm mà nhà tuyển dụng cần quan tâm:

  1. Tổng quan dịch vụ tuyển dụng: là nội dung báo cáo tổng hợp các thông tin Số lượng ứng viên ứng tuyển, Số lượng CV đề xuất và Tổng số xu đã dùng cho chiến dịch, nhằm cung cấp cho nhà tuyển dụng cái nhìn tổng quan về kết quả của các chiến dịch tuyển dụng trong tài khoản của mình.

  1. Biểu đồ hiệu quả tuyển dụng gồm 3 thông tin: Số lượng xem của tin đó , Số lượng hiển thị của tin đó trên trang web và số lượng ứng viên ứng tuyển tin tuyển dụng đó giúp nhà tuyển dụng theo dõi được xu hướng của chiến dịch tuyển dụng và nắm bắt được vị trí thu về nhiều CV nhất để có phương án điều chỉnh hoạt động tuyển dụng cho phù hợp, lựa chọn thời gian để biết đâu là thời gian có thể thu hút về nhiều ứng viên cho mình nhất.

  1. Số liệu chi tiết của chiến dịch: là bảng số liệu chi tiết tin của bạn đang xuất hiện ở vị trí nào trên trang web, có các thiết bị nào nhìn thấy tin tuyển dụng, xem chi tiết tin của bạn và ứng tuyển vào tin của bạn.

Bảng số liệu vị trí chiến dịch của bạn