Khái niệm chiến dịch tuyển dụng
Chiến dịch là một kế hoạch hoặc hành động tổ chức có mục tiêu cụ thể, thường được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, để đạt được kết quả mong muốn.
Last updated
Chiến dịch là một kế hoạch hoặc hành động tổ chức có mục tiêu cụ thể, thường được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, để đạt được kết quả mong muốn.
Last updated
Chiến dịch tuyển dụng là một loạt các hoạt động và chiến lược được thực hiện để tìm kiếm và thu hút những ứng viên phù hợp cho một vị trí làm việc trong một tổ chức.
Một chiến dịch tuyển dụng sẽ bao gồm các thông tin:
Điểm tối ưu của chiến dịch tuyển dụng
Tin tuyển dụng của chiến dịch
Số lượng hồ sơ ứng tuyển
Các dịch vụ đang chạy
Thông qua chiến dịch tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ quản lý các hoạt động tạo ra hiệu quả tuyển dụng cho mỗi vị trí.
Với nền tảng 123job Recruitment Campaign, các nhà tuyển dụng sẽ bắt đầu công việc tuyển dụng của mình bằng việc khởi tạo chiến dịch tuyển dụng.
Tài khoản tuyển dụng có thể có một hoặc nhiều chiến dịch tuyển dụng đang chạy.
Nhà tuyển dụng có thể tạo các chiến dịch tuyển dụng riêng biệt để tuyển dụng các vị trí khác nhau.
Một chiến dịch tuyển dụng tương ứng với một vị trí tuyển dụng.
Mỗi chiến dịch tuyển dụng chứa một hoặc nhiều thông tin chi tiết dịch vụ tuyển dụng