Mẹo chiến dịch thu hút

  1. Đặt tên chiến dịch tuyển dụng phải rõ ràng đúng nghĩa:

  • Tên chiến dịch đặt không rõ nghĩa:

  • Tên chiến dịch rõ nghĩa:

  1. Chọn vị trí công việc sẽ thu hút về cho mình nhiều ứng viên tiềm năng hơn

  2. Khu vực làm việc phải chính xác để có nhiều ứng viên trong khu vực

  3. Tin tuyển dụng và chiến dịch tuyển dụng phải:

    • Cùng 1 công việc cần tuyển

    • Vị trí công việc và khu vực làm việc cần phải khớp với nhau

  4. Những thông tin cần phải có ở tin tuyển dụng để giúp tin tuyển dụng của bạn có điểm tối ưu cao:

    • Công việc phải có mức lương đầy đủ

    • Công việc phải chọn cấp bậc rõ ràng

    • Công việc cần có kinh nghiệm hay không

    • Công việc cần phải có địa chỉ rõ ràng

    • Trình độ học vấn là 1 mục không thể thiếu trong tin tuyển dụng

    • Hình thức làm việc cùng là 1 mục mà ứng viên rất quan tâm

  5. Ngoài ra thông tin của nhà tuyển dụng cũng là 1 điểm thu hút các ứng viên tiềm năng, các thông tin cần có gồm:

    • Nhà tuyển dụng cần có logo để tăng uy tín

    • Địa chỉ của nhà tuyển dụng cần chính xác , rõ ràng

    • Nhà tuyển dụng chưa cung cấp số điện thoại

Last updated